"มหาสมุทร ลากูน หัวหิน" ครั้งแรกในเมืองไทย กับ ทะเลส่วนตัวที่ใหญ่ที่สุดในเอเชีย


 ใครที่อยากไปเที่ยวทะเลน้ำใสปิ๊งๆ ไม่ต้องไปไกล แค่ หัวหิน ก็ฟินได้แล้วค่ะ กับ มหาสมุทร ลากูน ทะลส่วนตัวขนาดยักษ์ใหญ่ที่สุดของเอเชียในประเทศไทย
และเป็นครั้งแรกที่ โครงการ มหาสมุทร วิลล่าตากอากาศระดับไฮเอนด์ พร้อมคันทรี่ คลับที่ใหญ่ที่สุด มาเปิดตัวในหัวหิน เพื่อให้คนที่มาพักสามารถเล่นน้ำรวมถึงทำกิจกรรมทางน้ำอื่นๆ ได้เสมือนอยู่ที่ทะเลจริงๆ นั่นเอง

มหาสมุทร ลากูน นี้เป็นสระว่ายน้ำขนาดยักษ์ ความยาวถึง 800 เมตร พื้นที่ของสระรวม 45 ไร่ ได้แนวคิดในการสร้างจาก คริสตัล ลากูน ทะเลส่วนตัวขนาดมหึมาจากประเทศชิลีค่ะ
โดยน้ำในสระจะถูกนำมาจากน้ำในมหาสมุทรแปซิฟิคผ่านท่อใต้ดิน พร้อมทั้งควบคุมความสะอาด และอุณหภูมิไว้ที่ 26 องศาเซลเซียสนั่นเอง แถมพ่วงด้วยความปลอดภัย และความสะอาดที่สามารถควบคุมได้ ไม่ต้องกังวลกับสัตว์มีพิษในทะเลแบบที่เคยๆ เจอกันอีกด้วย



และในปัจจุบัน สระว่ายน้ำที่ใช้ระบบคริสตัล ลากูนมีมากกว่า 150 แห่งในกว่า 50 ประเทศทั่วโลกค่ะ โดยรูปแบบสระว่ายน้ำของคริสตัล ลากูนสามารถปรับใช้ได้ทั้งน้ำทะเลและน้ำจืด 
ซึ่งในประเทศไทยของเรา มหาสมุทร ลากูน น้ำในคริสตัล ลากูนจะเป็นระบบน้ำจืด ออกแบบให้เป็นเสมือนทะเลจริง ตั้งแต่ น้ำใสสีฟ้าเทอร์ควอยซ์ และหาดทรายสีขาวนวล




ตลอดจนบรรยากาศอันแสนสบาย ซึ่งนอกจากจะได้สัมผัสกับการพักผ่อนแบบเป็นส่วนตัวแล้ว ยังถือเป็นสวรรค์ของคนรักกิจกรรมกลางแจ้งอีกด้วย เพราะเราสามารถทำกิจกรรมกลางแจ้งได้เสมือนอยู่ที่ทะเลจริงๆ อย่าง Windsurf, Water Skipper, Single Waterbike, Water Trampoline, Electric Boat เป็นต้น





มหาสมุทร ลากูน โครงการ มหาสมุทร หัวหิน
ซอยหัวหิน 112 อำเภอหัวหิน จังหวัดประจวบคีรีขันธ์
สมัครเป็นสมาชิก “มหาสมุทร คันทรี่ คลับ” โทร.0-2237-1414 (ออฟฟิศกรุงเทพฯ) และ 0-3251-0314 (ออฟฟิศหัวหิน)
ที่มา : travel.trueid.net

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

พาชม "เกาะรียูเนียน" (Reunion Island) ประเทศฝรั่งเศส

หลีกหนีความวุ่นวาย ไปพักที่ "เกาะพยาม" กันดีกว่า

พาเที่ยว "บึงเดือด บอยลิ่งเลค" (Boiling Lake), เครือรัฐโดมินิกา