พาดที่ยว "เกาะเฟรเซอร์" อยู่ในรัฐควีนส์แลนด์ ประเทศออสเตรเลีย


เกาะเฟรเซอร์อยู่ในรัฐควีนส์แลนด์, ออสเตรเลีย ประมาณ 190 ไมล์ทางเหนือของบริสเบนและเป็นเกาะทรายที่ใหญ่ที่สุดในโลก เฟรเซอร์เป็นสถานที่แห่งความงามที่โดดเด่นที่มีหาดทรายสีขาวยาวอย่างต่อเนื่องที่ถูกขนาบข้างด้วยหน้าผาทรายสียอดเยี่ยมและ 100 ทะเลสาบน้ำจืด



สถานที่ และ สิ่งที่ไม่ควรพลาด ใน หมู่เกาะ ฟราเซอร์

ทะเลสาบแม็คเคนซี่ – อัญมณีของเกาะทะเลสาบแม็คเคนซี่เป็นทะเลสาบขนาดใหญ่ที่มีน้ำทะเลสีฟ้าใสและหาดทรายสีขาว เพราะความงามและความนิยมของมันก็สามารถได้รับแออัดในช่วงกลางของวันในช่วง peak season

ทะเลสาบ Wabby – Wabby เป็นทะเลสาบสีเขียวประมาณ 20 นาทีจากชายหาดที่มีระเบิดทรายขนาดใหญ่ที่เป็นช้าล่วงล้ำทะเลสาบ เต่าน้ำจืดและปลาบางครั้งสามารถมองเห็นได้ว่ายน้ำในทะเลสาบถ้าคุณโชคดี

หัวอินเดีย – หินที่โผล่ขึ้นเหนือสุดของหาดหลักคือการที่ดีในการปีนขึ้นไปแล้วมองลงไปในทะเลเพื่อจุดฉลามกระเบนและเต่า

สระว่ายน้ำแชมเปญ – นอร์หัวอินเดีย, แอ่งหินเหล่านี้ให้เป็นสถานที่ที่ปลอดภัยในการอาบน้ำในมหาสมุทรมีปลาฉลามมากเกินไปรอบที่จะทำเช่นนั้นได้อย่างปลอดภัยเป็นอย่างอื่น! ชื่อของพวกเขาได้รับมาจากฟองที่สร้างขึ้นเมื่อคลื่นทำลายเหนือขอบและเข้าไปในสระว่ายน้ำ





อีไล Creek – น้ำจืดนี้ลำห้วยตรงกลางตามแนวชายหาดหลักคือที่อาบแดดสามารถลอยลงกับปัจจุบัน ทางเดินริมทะเลให้ง่ายต่อการเข้าถึงด้านบนของลำห้วย

Maheno – ในปี 1935 ที่เกษียณผู้โดยสารเรือกลไฟ Maheno ถูกลากไปยังประเทศญี่ปุ่นเป็นเศษเหล็กเมื่อพายุบังคับงดออกจากฝั่ง มันถูกใช้สำหรับการทดสอบระเบิดในช่วงสงครามโลกครั้งที่สองและตอนนี้ก้อนใหญ่สนิมของโลหะที่เห็นที่ดีที่สุดในช่วงน้ำลง

เจ็ดสิบห้าไมล์ทะเล – ความยาวของชายหาดแห่งนี้ทอดยาวไปทางด้านทิศตะวันออกของเกาะและถือว่าเป็นถนนสายหลักของพื้นที่ หลายสถานที่ท่องเที่ยวที่ดีที่สุดของเกาะเช่นสีแซนด์ครีเอลีและซากเรือ Maheno สามารถมองเห็นได้ตามชายหาด คุณสามารถมองเห็นชายหาดทอดยาวจากศีรษะอินเดียหรือใกล้ชิดในขณะที่ขับรถ 4WD

hammerstone Sandblow – นี่เนินทรายขนาดใหญ่จะทำให้คุณก็รู้สึกเหมือนคุณอยู่ในทะเลทราย ตั้งแต่ต้นจนจบการผจญภัยของคุณเริ่มต้นในส่วนของป่าฝนและสิ้นสุดที่ทะเลสาบ Wabby ช่วงระยะการเดินทางนี้เป็นมั่นเหมาะหนึ่งดีเหมาะสำหรับนักกีฬาและพอดี

Wanggoolba Creek – ในช่วงกลางของป่าฝนที่ Wanggoolba ลำธารไหลใสและล้อมรอบด้วยหายากกษัตริย์เฟิร์นที่จะกล่าวว่ามีอยู่ที่นี่มานานกว่า 2500 ปี! แต่น่าเสียดายเนื่องจากการทำลายของมนุษย์เพียง 60 ถูกทิ้งไว้เพื่อให้ผู้เข้าชมอย่างแท้จริงสามารถชื่นชมความงามที่ไม่ซ้ำกันของพวกเขา









ที่มา : tongteao.com

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

พาชม "เกาะรียูเนียน" (Reunion Island) ประเทศฝรั่งเศส

หลีกหนีความวุ่นวาย ไปพักที่ "เกาะพยาม" กันดีกว่า

พาเที่ยว "บึงเดือด บอยลิ่งเลค" (Boiling Lake), เครือรัฐโดมินิกา