เที่ยว "อุทยานแห่งชาติหมู่เกาะอ่างทอง" อ.เกาะสมุย จ.สุราษฎร์ธานี


อุทยานแห่งชาติหมู่เกาะอ่างทอง เป็นหมู่เกาะในอ่าวไทยในท้องที่ตำบลอ่างทอง อ.เกาะสมุย จ.สุราษฎร์ธานี ประกอบด้วยเกาะต่างๆ 42 เกาะ ได้แก่ เกาะพะลวย เกาะวัวตาหลับ เกาะแม่เกาะ เกาะสามเส้า เกาะหินดับ เกาะนายพุดและเกาะท้ายเพลา ฯลฯ
สภาพของเกาะ ส่วนมากเป็นเขาหินปูนสูงชัน หมู่เกาะอ่างทองขึ้นชื่อได้ว่ามีความมหัศจรรย์ทาง ธรรมชาติที่สวยงามไม่ว่าจะเป็น จุดชมวิวบนยอดเขา ของเกาะวัวตาหลับที่สามารถชมทิวทัศน์ ได้รอบทิศน์ถึง 360 องศาหรือจะเป็นความงดงามของทะเลสีเขียวมรกตโอบล้อมด้วยขุนเขา ที่ทะเลใน เกาะแม่เกาะ ซึ่งเป็นไฮไลต์เด็ดๆ ของที่นี่ที่นักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและชาวต่างเดินทางมาเยี่ยมชมเพื่อให้เห็นความงามนี้ ด้วยตาตัวเองซักครั้ง















การเดินทางไปหมู่เกาะอ่างทอง

1.โดยรถยนต์ส่วนตัว 
กรุงเทพฯ-สุราษฎร์ธานี ใช้เส้นทางสายธนบุรี–ปากท่อ ทางหลวงแผ่นดินหมายเลข 35 แล้วใช้ทางหลวงแผ่นดิน หมายเลข 4 ผ่านจังหวัดเพชรบุรี ชุมพร ประจวบคีรีขันธ์ เข้าสู่ทางหลวงแผ่นดินหมายเลข 41 ถึงสุราษฎร์ธานี ระยะทางประมาณ 644 กิโลเมตร อัตราค่าโดยสารสำหรับรถยนต์โดยสารธรรมดา ราคา 211 บาท และ รถยนต์โดยสารปรับอากาศ ราคา 295 บาท เดินทางต่อจนถึงอำเภอดอนสัก ถึงท่าเรือเฟอร์รี่ดอนสัก ระยะทางประมาณ 60 กิโลเมตร

2.เครื่องบิน 
โดยสายการบินของ บริษัท การบินไทย จำกัด (มหาชน) จากกรุงเทพฯ–สุราษฎร์ธานี แอร์เอเชีย นกแอร์ เปิดบริการเที่ยวบิน กรุงเทพฯ–เกาะสมุย ไปกลับทุกวันใช้เวลาประมาณ 1 ชั่วโมง 15 นาที

3.รถไฟ
จากสถานีรถไฟกรุงเทพฯ (หัวลำโพง) มีบริการเดินรถทุกวัน ผู้โดยสารต้องเดินทางไปลงที่สถานีรถไฟพุนพิน แล้วต่อรถยนต์หรือ รถโดยสารเข้า จังหวัดสุราษฎร์ธานี แล้วเดินทางต่อโดยรถโดยสารประจำทางสายสุราษฎร์ธานี - เกาะสมุย

4. รถโดยสารปรับอากาศ 
มีรถให้บริการเดินทางจากกรุงเทพ-สมุย คือโดยรถจะข้ามเรือไปพร้อมกับผู้โดยสาร (ผู้โดยสารลงจากรถนั่งบน เรือต่อและ เมื่อถึงท่าเรือก็ขึ้นรถ ทัวร์นั่งจากสมุยไปยังท่ารถขนส่งไปยังท่าเรือเฟอรี่ที่เกาะสมุยเลย) มี 2 บริษัท ที่ให้บริการ

- รถทัวร์ของบริษัทขนส่งจำกัด เที่ยวไปมี 2 เที่ยว คือ 19.00 น. และ 20.00 น. เที่ยวกลับมี 2 เที่ยวคือ 15.30 น. และ 16.30 น. โทร 0 2435 1199, 0 2435 1200

- บริษัท สมบัติทัวร์(VIP32 ที่นั่ง)เที่ยว ไป มี 1เที่ยว คือ 20.00 น.เที่ยวกลับมี 1 เที่ยว คือ 15.30 น.โทร 02-553 1753






เที่ยวอุทยานแห่งชาติหมู่เกาะอ่างทอง ระยะทางประมาณ 35 กิโลเมตร สามารถเดินทางได้ดังนี้
จากเกาะสมุย

1. ซื้อแพ็คเกจทัวร์แบบ Onedaytrip 
ราคาประมาณ1,100 บาท(เป็นเรือด่วนลำใหญ่)เรือออกจากสมุยเวลา 8.30 น.และกลับถึงสมุยเวลา 17.00 น. จะนำเที่ยวจุดแรกเวลา ประมาณ 11.00น.ที่เกาะวัวตาหลับเพื่อให้นักท่องเที่ยวชื่นชม กับธรรมชาติบนเกาะอาจจะ เล่นน้ำหรือขึ้นไปยังจุด ชมวิวหรือจะ พายเรือคายัคเล่นซึ่งทางทัวร์ได้ เตรียม ไว้ให้เรียบร้อย หลังจากนั้นรับประทาน อาหาร เที่ยงบนเรือและสู่เกาะแม่เกาะ พื่อชมทะเลใน ช่วงบ่ายแต่เรือจะไม่แวะเกาะสามเส้า 

ในกรณีที่นักท่องเที่ยวต้องการค้างแรมบนเกาะ
ซื้อแพคเกจทัวร์แบบ Onedaytrip แต่โปรแกรมจะตามนี้ คือ เรือจะไปส่งที่เกาะวัวตัวหลับพักผ่อน ตามอัธยาศัย และจะมารับกลับ ในวันถัดไปเวลา ประมาณ 12.30 น.เลี้ยงอาหารกลางวันบนเรือและพาไปเที่ยวทะเลใน ตามโปรแกรมบริษัทที่ให้บริการขายแพคเกจ ทัวร์เที่ยวหมู่เกาะอ่างทองมี เพียงบริษัทเดียว คือ ไฮซีทราเวล โทร 0 7742 1285, 0 7742 1290. 

จากท่าเรือดอนสัก 
หากมาเป็นหมู่คณะตั้งแต่ 10-20 คน ขึ้นไป สามารถเช่าสปีดโบ้ทจากท่าเรือดอนสัก ราคา One Daytrip จะเหมาลำราคา 22,000 บาทโดยจะแวะเกาะต่างๆ ของ หมู่เกาะอ่างทอง ได้หลายจุดมากกว่า ติดต่อ 086 271 5162

ที่มา : paiduaykan.com

ความคิดเห็น

  1. คุณกำลังมองหา บริษัท เงินกู้ทางการเงินที่แท้จริงเพื่อจัดหาเงินกู้ 10,000 ยูโรถึง 10,000,000 ยูโร (สำหรับสินเชื่อเพื่อการพาณิชย์หรือธุรกิจสินเชื่อส่วนบุคคลสินเชื่อส่วนบุคคลสินเชื่อจำนองสินเชื่อรถยนต์สินเชื่อรวมหนี้เงินกู้ร่วมทุนสินเชื่อเพื่อสุขภาพเป็นต้น ))
    หรือเขาถูกปฏิเสธเงินกู้จากธนาคารหรือสถาบันการเงินไม่ว่าด้วยเหตุผลใด?
    สมัครตอนนี้และรับเงินกู้ทางการเงินที่แท้จริง ดำเนินการและอนุมัติใน 3 วัน
    PACIFIC FINANCIAL LOAN FIRM เราเป็นผู้ให้กู้เงินกู้ระหว่างประเทศที่ให้บริการทางการเงินที่แท้จริงแก่บุคคลและ บริษัท ในอัตราดอกเบี้ยต่ำ 2% พร้อมบัตรประจำตัวที่ถูกต้องหรือหนังสือเดินทางระหว่างประเทศของประเทศของคุณเพื่อการตรวจสอบการชำระคืนเงินกู้เริ่มต้นที่ 1 (หนึ่ง) ปีหลังจากนั้น ได้รับเงินกู้และระยะเวลาชำระคืนคือ 3 ถึง 35 ปี

    สำหรับการตอบกลับในทันทีและดำเนินการกับใบสมัครของคุณสำหรับชายแดนภายใน 2 วันทำการ
    ติดต่อเราโดยตรงทางอีเมลนี้: pacificfinancialloanfirm@gmail.com

    ติดต่อเราด้วยข้อมูลต่อไปนี้:

    ชื่อเต็ม: ____________________________
    จำนวนเงินที่ต้องการเป็นเงินกู้: ________________
    ระยะเครดิต: _________________________
    วัตถุประสงค์ของการกู้ยืม: ______________________
    วันเกิด: ___________________________
    เพศ: _______________________________
    สถานะการสมรส: __________________________
    ที่อยู่ติดต่อ: _______________________
    เมือง / รหัสไปรษณีย์: __________________________
    ประเทศ: _______________________________
    อาชีพ: ____________________________
    โทรศัพท์มือถือ: __________________________

    ส่งคำขอของคุณสำหรับการตอบกลับทันทีไปที่: pacificfinancialloanfirm@gmail.com

    ขอบคุณ

    ประธานเจ้าหน้าที่บริหารนางวิกตอเรียจอห์นสัน

    ตอบลบ

แสดงความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

พาชม "เกาะรียูเนียน" (Reunion Island) ประเทศฝรั่งเศส

หลีกหนีความวุ่นวาย ไปพักที่ "เกาะพยาม" กันดีกว่า

พาเที่ยว "บึงเดือด บอยลิ่งเลค" (Boiling Lake), เครือรัฐโดมินิกา